top of page
  • Writer's pictureMáy Làm Cửa Nhôm

Bố trí phòng ngủ 6m2 hiện đại sang trọng

Nếu bạn chẳng may sở hữu một phòng ngủ 6m2 thì chắc chắn sẽ rất khó khăn trong việc bố trí nội thất. Hơn nữa, nếu bạn bố trí nội thất không hợp lý và khoa học thì rất dễ sẽ khiến cho không gian phòng ngủ trở nên chật chội. Sau đây là một số phòng ngủ 6m2 được bố trí theo một vài phong cách ấn tượng, hy vọng các bạn sẽ học hỏi và có thể bố trí cho căn phòng của mình thật lộng lẫy nhé.


1. Tối giản trong “quy hoạch”


Với một phòng ngủ 6m2 thì việc đơn giản hóa trong việc bố trí đồ nội thất là giải pháp vô cùng hợp lý.


2. Chú trọng màu sắc của tường


Chắc hẳn, bạn cũng nắm được phần nào về quy tắc phối màu khi sơn nhà. Thông thường, các màu sáng thường tạo cảm giác rộng hơn cho không gian ngôi nhà, vậy nên không có lý do gì mà bạn không sơn mặt trần và tường bằng những gam màu nhẹ nhàng và thuộc các tông sáng.






3. Chú ý các vật dụng trên trần nhà


Một căn phòng quá nhỏ chắc hẳn sẽ chẳng còn nhiều không gian để bạn trang trí rườm rà, vì vậy bạn hãy nhớ chọn những loại đèn thật nhỏ để treo lên trần nhà của mình.


4. Sử dụng loại gương phù hợp


Gương sẽ là giải pháp tốt cho các không gian chật hẹp để có thể đánh lừa thị giác khiến căn phòng thêm phần rộng rãi hơn. Nhưng nếu bạn sử dụng hai chiếc gương ở vị trí đối diện nhau mà lại trong một phòng nhỏ thì sẽ dễ tạo cảm giác khó chịu.



5. Sử dụng vách ngăn bằng kính


Vách ngăn cũng có tác dụng trang trí cho căn phòng nhưng bạn hãy tránh xa những loại vách ngăn có chất liệu cứng, nếu không muốn sử dụng các loại rèm thì hãy tìm đến những vách ngăn bằng kính trong.



6. Khéo léo trong cách sử dụng đèn


Ngoài việc sử dụng những loại đèn có chức năng khác nhau, bạn có thể chú trọng đến cả tính thẩm mỹ của chúng để tăng sự ấn tượng cho không gian nhỏ của mình.


7. Đồ điện tử được bố trí hợp lý


TV tinh thể lỏng treo tường là sự lựa chọn không thể thiếu với những phòng ngủ 6m2. Nếu muốn đầu tư thêm cả những thiết bị âm thanh thì cũng không thành vấn đề, hãy lắp nó trên trần nhà hoặc phía sau tường.





29 views0 comments
bottom of page