top of page
  • Writer's pictureMáy Làm Cửa Nhôm

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ chuẩn Châu Âu hiện đại

Các thiết kế phòng ngủ phong cách châu Âu mang đến cho mọi gia đình một không gian sống đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tiện nghi.

Để tô điểm thêm cho không gian nội thất chuẩn phong cách Âu, bạn chỉ cần lưu ý mẹo trang trí nội thất hiện đại phòng ngủ qua các bước đơn giản sau.



Nội thất hiện đại nhờ màu sắc


Những bức tường trơn đơn điệu với gam màu không phù hợp sẽ khiến không gian phòng ngủ của gia đình bạn trở nên nhàm chán. Không chỉ màu tường, mà cả chăn, ga, gối cũng cần có sự đổi mới. Gợi ý các màu pastel sẽ đem đến không gian phòng ngủ thêm thoáng mát, các gam màu sẫm mang lại sự sang trọng, đẳng cấp, …





Điểm nhấn độc đáo cho phòng ngủ nội thất hiện đại chính là giường ngủ. Ngày nay các mẫu giường ngủ mới được thiết kế với nhiều kiểu dáng lạ mắt, phần đầu giường được trau chuốt tỉ mỉ hơn mang lại nhiều sự lựa chọn hấp dẫn cho người dùng. Bạn chỉ cần chú ý một chút trong việc kết hợp các đồ trang trí khác sẽ khiến không gian phòng trở nên thu hút hơn rất nhiều.



Nội thất hiện đại cùng với gỗ


Chỉ cần thử sức với chiếc giường gỗ pallet gam màu đậm sẽ làm nền hoàn hảo cho nệm, đèn dây hay đèn giấy… Nếu có thời gian, bạn nên dành nhiều sự quan tâm của mình cho cây cảnh hoặc lựa chọn trồng các loại cây như xương rồng… để đảm bảo sự sinh trưởng của thực vật mà không tốn nhiều thời gian.


Chỉ cần thay đổi và trang trí nội thất bằng các bước đơn giản bạn đã thay màu áo mới cho không gian phòng ngủ hiện đại đúng chuẩn phong cách Châu Âu luôn.

30 views0 comments
bottom of page