top of page
  • Writer's pictureMáy Làm Cửa Nhôm

Dễ dàng thiết kế phòng ngủ 10m2 đơn giản đẹp mắt

Dễ dàng biến không gian thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 trở nên đẹp và rộng rãi là những gì mà chúng tôi muốn gửi đến quý vị trong bài viết ngày hôm nay.


Một phòng ngủ rộng rãi, gọn gàng và đầy tính khoa học là hình mẫu điển hình cho không gian nghỉ ngơi trong ngôi nhà mà ai cũng yêu thích.


Thông thường đối với những mẫu nhà phố, nhà ống hiện nay thì ngoài những mẫu nhà đẹp hiện đại rộng rãi ra thì vẫn còn tồn tại rất nhiều ngôi nhà có diện tích chật hẹp, không gian sinh hoạt hạn chế do vậy đa phần họ chỉ dành 10m2 diện tích cho mỗi căn phòng ngủ của mình.



Tuy vậy, chỉ cần bạn biết cách thiết kế, trình bày không gian cũng như thông minh trong cách chọn lựa nội thất thì chắc chắn phòng ngủ nhỏ 10m2 của gia đình bạn sẽ trở thành nơi tuyệt vời, thoải mái nhất dành cho sự thư giản, nghĩ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi.





Dưới đây là những cách thức cũng như các chủ đề thiết kế mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:


Chọn phong cách thiết kế cho phòng ngủ nhỏ 10m2


Đối với nhiều người để làm cho không gian trở nên rộng rãi và thoáng mát thì đã phần đều chọn cách thiết kế đơn giản, lược bỏ hết nội thất trang trí chỉ để làm những đồ dùng có lợi nhất cho sinh hoạt, ví dụ như ở phòng ngủ nhỏ 10m2 rất nhiều người chỉ bố trí mỗi giường ngủ. Việc làm này sẽ tạo ra sự rộng rãi tuy nhiên làm mất đi vẻ đẹp của căn phòng, do vậy bạn không cần làm như vậy.


Để thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 đẹp và rộng rãi việc đầu tiên chúng ta cần làm là vạch ra kết hoạch, chọn lựa phong cách thiết kế, ở đây mình khuyên bạn nên chọn cách thiết kế đơn giản mà hiện đại, cách thiết kế này sẽ giúp quý vị tối giản được không gian, đảm bảo được thời gian nghỉ ngơi, thể hiện được vẻ đẹp cũng như mang đến không gian sử dụng rộng rãi.


Ngoài ra, khi thiết kế bạn cũng nên tham khảo một số mẫu phòng ngủ đẹp trên mạng hoặc tìm đến các kiến trúc sư, kĩ sư chuyên thiết kế nội thất để xin được tư vấn.



Sắp xếp gọn gàng, bố trí hợp lí, nội thất thông minh


Việc làm này rất quan trọng, không chỉ đối với phòng ngủ nhỏ 10m2 mà còn đối với những căn phòng khác khi thiết kế sau khi chọn lựa phong cách xong thì chúng ta cần phải lên phương án tìm kiếm nội thất, bố trí, sắp xếp gọn gàng sao cho hợp lí nhất để tạo ra sự thoải mái trong quá trình sử dụng.


Các đồ dùng nội thất dành cho các mẫu phòng ngủ có diện tích nhỏ nên chọn các đồ nội thất đa năng sử dụng được vào nhiều việc khác nhau. Đồng thời nên chọn các đồ nhỏ gọn, nhẹ nhàng dễ sắp xếp để tránh làm mất diện tích không gian.



Tối giản khi thiết kế phòng ngủ nhỏ


Tối giản là cần thiết khi thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2, không nên bố trí, nhồi nhét quá nhiều vật dụng vào trong căn phòng của mình vì chính điều này sẽ làm cho diện tích hạn hẹp, gây chật chội, bí bách, khó chịu. Do vậy chi cần bố trí vật dụng cần thiết đủ dùng là được.

53 views0 comments
bottom of page