top of page
  • Writer's pictureMáy Làm Cửa Nhôm

thiet ke phong ngu don gian mang den su tien nghi


Không phải ai cũng may mắn được sở hữu một căn phòng ngủ rộng rãi về diện tích. Nếu không gian phòng ngủ của bạn chật hẹp thì cũng không cần lo lắng bởi An Hưng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề, biến căn phòng ngủ của bạn rộng và thoáng với tính thẩm mĩ cao. Thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản là cách chúng tôi giúp bạn giải quyết vấn đề. Bạn có thể học hỏi kinh nghiệm từ bài viết này để thiết kế phòng ngủ cho gia đình mình.


1. Thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản mang đến sự tiện nghi


Không phải ngẫu nhiên mà mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng. Theo kinh nghiệm làm việc của chúng tôi, dòng sản phẩm theo phong cách này sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ. Vậy ưu điểm của xu hướng này là gì?


Giúp căn phòng thoáng và rộng hơn là mục tiêu trong từng thiết kế của An Hưng chúng tôi. Với thiết kế đơn giản, không sử dụng quá nhiều đồ nội thất kết hợp với cách sắp xếp hợp lí giúp phòng ngủ của bạn không bị gò bó, chật hẹp. Điều này rất có lợi cho thời gian nghỉ ngơi của bạn bởi bất cứ ai cũng không muốn có thời gian thư giãn trong một không gian khiến mình khó chịu cả.



Thiết kế đơn giản cũng là cách để bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khi không phải bỏ ra quá nhiều tiên để mua sản phẩm nội thất. Đây là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, đơn giản không có nghĩa là thiếu thôn, An Hưng đảm bảo cho bạn thiết kế của chúng tôi sẽ có những sản phẩm cần thiết trong phòng ngủ như giường ngủ, bàn học, tủ quần áo,…


Một sự tiện nghi khác mà dòng sản phẩm này mang đến đó là tiết kiệm thời gian, công sức dọn dẹp cho các chị em phụ nữ, các bà nội trợ trong gia đình. Với đặc điểm này, bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh hơn để chăm sóc thêm cho chồng, cho con, giúp tình cảm gia đình thêm bền chặt.





2. Sự đa dạng trong thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản


Phòng ngủ có diện tích hẹp nhưng không có nghĩa là không có không gia để bạn sáng tạo, trang trí theo cá tính hay sở thích của mình. Hôm nay, An Hưng sẽ cho bạn thấy sự đa dạng trong thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản để bạn thấy được chúng tôi có thể làm bất cứ điều gì cho khách hàng của mình.


Không gian phòng ngủ đã chật hẹp lại còn được bao quanh bởi 4 bức tường, không có cửa sổ thì sẽ khiến bạn thấy bí bách mỗi khi phải nghỉ ngơi một thời gian dài trong đó. Do đó, lựa chọn gam màu sáng là điều cần thiết. Các thiết kế nội thất thông minh, đa công dụng là lựa chọn hàng đầu giúp căn phòng của bạn rộng hơn trong trường hợp này.


Không gian phòng ngủ đơn giản nhưng rất tinh tế tạo nên ấn tượng lớn đối với khách hàng. Cách sắp xếp đồ dùng trong phòng rất quan trọng bởi nếu bạn không sắp xếp hợp lí thì không chỉ khiến căn phòng trông bừa bộn, nhỏ hẹp hơn mà còn có thể phạm phải điều cấm kị trong phòng ngủ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, sự nghiệp của gia ch



Tận dụng tối đa các góc cạnh, khoảng không trên cao là bí quyết vàng cho phòng ngủ nhỏ. Với cách thiết kế này, căn phòng của bạn không chỉ chứa được nhiều đồ mà quan trọng hơn là bạn sẽ thấy sự đầy đủ, ấm cũng, giúp bạn không thấy cô đơn khi ngủ một mình.


Thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản với nhiều kiểu dáng, cách trang trí và sắp xếp khác nhau sẽ tạo ra những mẫu phòng ngủ khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng, tin rằng với không gian mà chúng tôi tạo ra cho bạn, bạn có thể tự hào trước bạn bè và người thân của mình.



3. Cách chọn đồ nội thất cho thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản


Mỗi không gian phòng ngủ khác nhau thì cách chọn đồ nội thất trong phòng cũng khác nhau. Nếu bạn cứ chọn mua thiết kế mà mình thích thì căn phòng sẽ trở lên lộn xộn, không có sự kết nối. Đối với phòng ngủ nhỏ thì chọn mua sản phẩm nội thất sẽ khác phòng ngủ lớn. Dưới đây là cách chọn đồ nội thất cho thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản của An Hưng chúng tôi :



Chọn mua sản phẩm thì tính thẩm mĩ và chất lượng sẽ được đặt lên đầu tiên bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp của phòng ngủ mà còn quyết định tuổi thọ bạn sử dụng sản phẩm, khuyên bạn nên chọn các thiết kế được làm từ gỗ tự nhiên rất tốt cho sức khỏe người dùng lại khiến căn phòng gần gũi với hiên nhiên hơn.


Màu sắc chủ đạo của căn phòng nhỏ rất quan trọng, nó quyết định độ thoáng của không gian. Bạn tuyệt đối không được lựa chọn những màu tối hoặc àu nóng làm màu chủ đạo nên bạn không muốn căn phòng của mình chật hẹp lại càng chật hẹp hơn. Lựa chọn sử dụng những gam màu sáng là lựa chọn tốt nhất cho bạn cũng như gia đình bạn.


Bạn nên sử dụng những sản phẩm có kích thước tỉ lệ với diện tích phòng để tạo nên không gian hài hòa. Nếu bạn chọn mua những thiết kế kích thước lớn đặt trong phòng ngủ nhỏ thì không chỉ gây tốn diện tích mà còn khiến bạn thấy khó chịu khi bước vào. Vì vậy hãy tỉnh táo khi mua từng đồ nội thất trong phòng ngủ.



4. Một vài điều cấm kị bạn nên tránh khi thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản


Thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản không dễ cũng không quá khó nhưng bạn cần quan tâm hơn đến những điều cấm kị khi thiết kế bởi nếu bạn phạm phải sẽ không tốt cho sức khỏe, tình cảm gia đình,…Đây là lời khuyên chúng tôi muốn dành cho bạn bởi hơn ai hếtmuốn dành những gì tốt nhất, chất lượng nhất cho khách hàng của mình.


Giường ngủ đặt dựa sát vào tường, gần cửa sổ là vị trí rất hợp lí. Tuyệt đối không được kê giường ngủ dười những thanh dầm, xà ngang hay đối diện với những vật sắc nhọn bởi điều đó sẽ khiến bạn hay gặp ác mộng khi ngủ, cảm thấy áp lực, tinh thần luôn lo sợ,..về lâu dài rất dễ mắc các bệnh như mất ngủ, hay nổi nóng. Tuy nhiên nên sử dụng thêm rèm che để không làm ảnh hưởng khi bạn nghỉ ngơi.


Giường ngủ không được kê đối diện trực tiếp với cửa ra vào, cửa nhà vệ sinh,..những nơi ồn ào hoặc có không khí không tốt. Nếu bạn đang kê giường theocacs hướng đó thì hãy thay đổi vị trí của giường ngay nếu không muốn hậu quả nghiêm trọng xảy ra. Kê giường theo hướng nam-bắc hoặc theo mệnh của người dùng là cách tốt nhất để bạn hóa giải được điềm xấu, mang đến sự may mắn.



Treo tranh trong phòng sẽ khiến căn phòng có thêm sức sống. Gương là vật dụng đi kèm với mỗi chị em phụ nữ nhưng nếu không để gương đúng vị trí thì nó sẽ khiến bạn cảm thấy tự ti về chính bản thân mình. Vì vậy tuyệt đối không được để gương đối diện trực tiếp với giường. Gương giúp ăn gian diện tích phòng nên đây là vật trang trí cần thiết.

15 views0 comments
bottom of page