top of page
  • Writer's pictureMáy Làm Cửa Nhôm

Thiết kế nội thất phòng ngủ 12m2 nhỏ đẹp bất ngờ

Bạn đang lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ nhỏ 12m2.? Lựa chọn nội thất cho không gian ngủ 12m2 không quá khó tuy nhiên vấn đề bạn đang gặp phải là chi phí hạn hẹp. Đừng lo, với những gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp 12m2 với chi phí rẻ bất ngờ từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Nội thất Hpro sẽ giúp bạn được sống trong những căn phòng như mơ ước.



1. Giường ngủ trong thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 12m2


Giường ngủ được coi là nội thất quan trọng nhất, và không thể thiếu trong phòng ngủ. Một chiếc giường đẹp, êm ái sẽ cho bạn một giấc ngủ ngon và thật thoải mái. Và quan trọng, chiếc giường phải phù hợp với không gian ngủ nhà bạn.


Căn phòng 12m2 được đánh giá là hơi nhỏ, tuy nhiên cũng không quá khó khăn khi lựa chọn giường ngủ đáp ứng những tiêu chí trên. Thực tế, bạn lại có khá nhiều lựa chọn từ kích thước, màu sắc hay kiểu dáng. Lời khuyên khi thiết kế những không gian nhỏ là bạn nên chọn phong cách thiết kế hiện đại với những đường nét đơn giản. Giường ngủ cũng vậy, bạn nên chọn kích thước vừa phải, thiết kế đơn giản, tránh tỉ mỉ cầu kỳ sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian 12m2.


Về kích thước, chiếc giường 1m6x2m, 1m8x2m được coi là khá phù hợp với không gian này. Và tùy vào nhu cầu, sở thích cũng như chi phí mà chọn lựa chất liệu tủ ưng ý nhất. bạn cung nên lựa chọn chất liệu đồng đều giữa các đồ nội thất trong phong ngủ với nhau nhằm mang lại sự hài hòa, thống nhất cho không gian 12m2.






2. Thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ 12m2


Hpro luôn có những mẫu tủ quần áo phù hợp mới mọi không gian ngủ của bạn, 12m2 cũng không phải ngoại lệ. thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ 12m2 luôn đảm bảo yếu công năng, thẩm mỹ cùng với đó là chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường.



3. Trang trí cho thiết kế phòng ngủ nhỏ 12m2 tiết kiệm chi phí


Tiết kiệm không gian là tối giản mọi nôi thất trong phòng ngủ nhỏ , nhưng không có nghĩa là để căn phòng trống trảo một cách nhàm chán. Trang trí phòng ngủ nhỏ cũng có nhiều cách mà không tốn diện tích cũng như chi phí phù hợp đẻ biến căn phong nhỏ trở nên xinh đẹp, thu hút hơn, và quan trọng là thể hiện cá tính bản thâm trong không gian riêng tư. Hãy thử một vài gợi ý sau:


Một vài khung tranh thiên nhiên hay ảnh ngộ nghĩnh


Tranh dán tường với sự đa dạng về họa tiết cho bạn nhiều lựa chọn cho căn phòng nhỏ xinh của mình. Đặc biệt dễ dàng thay đổi khi muốn thay đổi không khí trong phòng.

Đè trang trí như đèn thả, đèn trần … cho không gian ngủ thêm ấm áp, lung linh.

Rèm cửa sổ vừa che nắng khi cần thiết, vừa khiến không gian trở nên mềm mại, nhẹ nhàng.



Một vài lọ hoa, chậu cây nhỏ cho tinh thần luôn phấn chấn, yêu đời…


Bạn thấy không, sở hữu một thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp 12m2 hoàn toàn đễ dàng mà lại cực kỳ tiết kiệm chi phí. Nếu còn đắn đo suy nghi, bạn hãy tìm đến những đơn vị uy tín, nhiều năm kinh nghiệm để được tư vấn cho căn phòng 12m2 của mình. Nội thất Hpro chính là địa chỉ vàng dành cho bạn.

3 views0 comments
bottom of page