top of page
  • Writer's pictureMáy Làm Cửa Nhôm

Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ 10m2 đơn giản và hiện đại


Tư vấn thiết kế phòng ngủ nhỏ 10 m2 vừa đơn giản vừa hiện đại giúp những ai đang có ý định thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ có thêm ý tưởng thiết kế độc đáo và mới lạ tạo nên sự tiện nghi trong quá trình sinh hoạt và sử dụng. Phòng ngủ là không gian được các gia chủ dành “tâm huyết” để trang trí, lựa chọn nội thất. Đây là không gian để thư giãn, nghỉ ngơi… sau một ngày dài làm việc căng thẳng.


Với những gia đình sở hữu căn hộ nhỏ đồng nghĩa với việc sở hữu diện tích phòng ngủ nhỏ. Tùy thuộc vào diện tích của không gian mà có những thiết kế nhà đẹp khác nhau để đảm bảo sự phù hợp về không gian.


Tư vấn thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp


Khi thiết kế phòng ngủ nhỏ hẹp thì gia chủ cần nắm rõ các nguyên tắc thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ. Khi lựa chọn các đồ nội thất cho phòng ngủ như: giường ngủ, tủ quần áo phòng ngủ, kệ phòng ngủ… nên chọn kích thước nhỏ để tiết kiệm diện tích không gian.






– Chọn nội thất phòng ngủ nhỏ


Biết cách chọn nội thất phòng ngủ nhỏ hẹp giúp tiết kiệm diện tích không gian phòng ngủ nhỏ. Gia chủ có thể lựa chọn nội thất phòng ngủ thông minh, nội thất phòng ngủ đa năng như: giường tầng kết hợp tủ đựng, giá sách …



Bởi vì lựa chọn nội thất phòng ngủ đa năng không chỉ thuận tiện cho chủ nhân khi bố trí đồ đạc, mà còn có thể “dùng một sản phẩm với đa chức năng”, làm giảm được đáng kể không gian chiếm dụng của đồ dùng gia đình không cần thiết.


– Chọn tone màu sáng hoặc gam màu lạnh


Lựa chọn tone màu sáng hoặc gam màu lạnh của sơn tường phòng ngủ hay gạch ốp tường phòng ngủ giúp tạo không gian phòng ngủ rộng rãi và thoáng mát hơn. Với diện tích phòng ngủ từ 4m2 đến 10 m2 để tạo sự rộng rãi cho phòng ngủ gia chủ có thể lựa chọn sơn tường màu trắng hoặc đồ dùng nội thất gam màu trắng sáng.


Với thiết kế phòng ngủ nhỏ gia chủ nên thiết kế cửa sổ để tận dụng ánh sáng thiên nhiên, giảm sự bí bách cho phòng ngủ nhỏ để có thể sinh hoạt như xem phim, đọc sách trong phòng ngủ dễ dáng mà không cần phải sử dụng điện năng.



– Tận dụng không gian trần nhà và tường nhà


Đây là một trong ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 10m2 thông minh hiện nay. Tùy vào độ cao cũng như độ rộng của tường mà bạn có thể tận dụng chúng như làm những kệ giày treo tường, kệ sách treo từng. Móc một số vật dụng nho nhỏ mà bạn cần dùng.


Ý tưởng thiết kế phòng ngủ nhỏ với kệ sách treo tường đơn giản nhưng giúp tiện kiệm diện tích, sử dụng tiện nghi và linh hoạt hơn.


Tham khảo các mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ hiện nay


Với những hộ gia đình không đủ tiền để mua một căn hộ lớn, thì lựa chọn căn hộ chung cư nhỏ sẽ vừa với khả năng trang trải của gia đình. Nhưng không vì thế mà sở hữu phòng ngủ, phòng khách nhỏ mà bất tiện cũng như chật vật trong quá trình sinh hoạt và sử dụng. Với những ý tưởng thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 sẽ giúp tiết kiệm diện tích không gian phòng ngủ.


Với những ai đang có ý tưởng, nhu cầu thiết kế phòng ngủ nhỏ thì cùng tham khảo các mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ hiện nay nhé.


Ý tưởng thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản với việc tận dụng gầm giường để làm nơi chứa đồ đạc như quần áo, giày dép… Thiết kế cửa sổ nhỏ giúp phòng ngủ thoáng đãng hơn.


Tham khảo mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 9m2, với việc lựa chọn và sử dụng đồ nội thất phòng ngủ có chi tiết sọc giúp tạo nên sự thoải mái và rộng rãi cho không gian phòng ngủ.


Ý tưởng thiết kế phòng ngủ nhỏ hẹp với việc sử dụng kệ sách treo tường phòng ngủ, giường ngủ được nâng cao để làm nơi chứa đồ. Đây là một trong những ý tưởng thiết kế phòng ngủ thông minh hiện nay.



Thiết kế phòng ngủ với một bức tường màu xám xanh tạo nên sự ấm áp cho phòng ngủ khi kết hợp với nội thất phòng ngủ màu sáng, màu gỗ tự nhiên.


Thiết kế phòng ngủ 7 m2 với việc sử dụng nội thất phòng ngủ đa năng như giường ngủ đa năng kết hợp tủ đựng quần áo. Sử dụng kệ trang trí phòng ngủ để làm bàn đọc sách, làm ghế sofa… Những ý tưởng thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản nhưng hiệu quả cao.



Với những phòng ngủ có góc khuất, ban có thể sử dụng diện tích đó để kê một chiếc giường ngủ nhỏ nhỏ, xinh xinh. Bàn trang điểm được gắn cao trên tường tạo sự gọn gàng và rộng rãi cho căn phòng ngủ nhỏ.

114 views0 comments
bottom of page